Browsing by Degree Discipline การโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 161 to 180 of 228 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ผลของข้อความโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคจุฬาลักษณ์ ผังนิรันดร์, 2525-
2548ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณานพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
2548ผลของจำนวนผู้นำเสนอที่มีชื่อเสียงและความสอดคล้องกับสินค้าในโฆษณา ต่อความเชื่อ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคพุทธรักษา พิทยพงศ์พันธุ์
2551ผลของบริบทรายการโทรทัศน์ต่อประสิทธิผลของโฆษณาพิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
2540ผลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 และ 15 นาที ที่มีต่อการระลึกโฆษณาอังคณา กีรติรัตนลักษณ์
2548ผลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและคุณค่าตราสินค้าต่อการประเมินของผู้บริโภคมัลลิยา สุวรรณวัฒน์
2545ผลของภาพโฆษณา และประเภทสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคพงศ์เชษฐ์ วิริยะไกรกุล, 2515-
2547ผลของระดับความเชื่อมโยงระหว่างของแถมกับตัวสินค้า และระดับการใช้ประโยชน์ของของแถม ต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภควาทินี พจนากนกพร
2549ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคปาริชาติ นัคเรศ
2540ผลของเทคนิคช่วยจำต่อการระลึกถึงภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์บุหงา ชัยสุวรรณ
2546ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภคคริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
2543ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภครติวดี สิริมุนินท์
2544ผลจากการใช้ภาพโป๊เปลือยต่างระดับในงานโฆษณาต่อการระลึกถึงตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าฝ้าย เพียซ้าย, 2521-
2548ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสิรีธร ยุทธนาถจินดา
2549พฤติกรรมการอ่านฉลากกับทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคอรวรรณ กรุณานุวัตร
2547พัฒนาการของการศึกษาด้านการโฆษณาในประเทศไทยเพ็ญพรรณ เสนารักษ์
2543พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์
2547ภาพของบทบาทของสตรีในงานโฆษณาทางนิตยสาร และทัศนคติของนักสร้างสรรค์โฆษณาสุธินี กิตติวรรธนกุล, 2524-
2544ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อร้านค้าปลีกสมัยใหม่ธีรวิทย์ ฉายภมร
2545ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทยวรุต ศรีสมัย, 2522-