Browsing by Subject การประชาสัมพันธ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 127 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2540กลยุทธ์การสื่อสารและประสิทธิผลของโครงการประชาร่วมใจ ประหยัดไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยสมบูรณ์ ศรีวัฒนะตระกูล
2549กลยุทธ์การสื่อสารในโครงการพัฒนาเยาวชนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)วิลาสินีย์ บุญเรือง
2549กลยุทธ์การออกแบบและกำหนดประเด็นข่าวสารประชาสัมพันธ์ขององค์กรทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปัทมา ลิ่วเลิศมงคล
2551กลยุทธ์การใช้ความรับผิดชอบต่อสังคมของสมาคมแม่บ้านสามเหล่าทัพ สมาคมแม่บ้านตำรวจและการรับรู้ของสื่อมวลชนสิรินทร์ อยู่ประพัฒน์
2546กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์และประสิทธิผลโครงการพลังไทย ลดใช้พลังงานลัดดาวัลย์ หวังชิงชัย, 2522-
2546กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์และประสิทธิผลโครงการเก็บค่าไฟใส่กระเป๋าลัดดาพร หวังชิงชัย, 2522-
2553กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ขององค์กรที่ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ศุภษร พิริยะการสกุล
2550กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ในการปรับเปลี่ยนตราสินค้าของธุรกิจธนาคารไทยกัญศลักษณ์ พาทีเฉย
2549กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยจิราภา สุขเกษม
2552กลยุทธ์และประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์รายการข่าวของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7ศรินทรา นิตยวรรธนะ
2553กลยุทธ์และประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์สถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่นวรอมาตย์ อมาตยกุล
2552กลยุทธ์และประสิทธิผลของการประชาสัมพันธ์โครงการสังคมพอประมาณฉัตรทิพย์ กวีวัฒนา
2549กลยุทธ์และผลสัมฤทธิ์การสร้างชุมชนสัมพันธ์ของโรงไฟฟ้าราชบุรีพิทักษ์ ชูมงคล
2544การจัดการประเด็นของข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน ของสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ พ.ศ. 2544กมลวรรณ ทันศรี
2528การจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา ในเขตการศึกษา 6ธนะศักดิ์ รอดเมฆ
2533การดำเนินงานระบบเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ระดับโรงเรียน ของกรมสามัญศึกษา : ศึกษาเฉพาะในกรุงเทพมหานครสิทธิเดช จันทรศิริ
2529การติดตามผลผู้ผ่านการฝึกอบรม หลักสูตรโสตทัศนูปกรณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ ของโรงเรียนการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์สุทธิ พิกุลศิริ
2539การทำงานร่วมกันของนักข่าวและนักประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รสวรรณ สุขศรีเลิศวิชัย
2550การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มธุรกิจร้านหนังสือกรวิกา รอดปาน
2537การประชาสัมพันธ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรพีพล ยูวะนิยม