Browsing by Subject จิตวิทยาเด็ก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 15 to 34 of 42 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความชุกของภาวะวิตกกังวลและปัจจัยที่เกี่ยวข้องในนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในเขตกรุงเทพมหานครกฤตพงศ์ มาสอาด
2515ความสัมพันธ์ระหว่างการอบรมเลี้ยงดูในด้านความเข้มงวด การลงโทษกับความคิดสร้างสรรค์ของบุตรรัชนี กิติพรชัย
2537ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาสินค้าประเภทนมทางโทรทัศน์กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนมของเด็กกุลทรัพย์ อาลี
2509ความสัมพันธ์ระหว่างความสำเร็จหรือความล้มเหลว กับระดับความปรารถนาและผลงานของนักเรียนพิสูจน์ สมบูรณ์
2515ความสัมพันธ์ระหว่างความเกรงใจและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของเด็กไทย และเด็กจีนมุกดา ศรียงค์
2553ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการอบรมเลี้ยงดูกับความมีวินัยในตนเอง ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นชญานี กาญจโนภาศ; พิมพ์พรรณ หนูวรรณะ; พิมพรรณ เรือนคำ
2544ความสามารถของเด็กวัยก่อนเข้าโรงเรียน ในการประเมินความแน่ใจในความถูกต้อง ของความรู้ที่ได้จากการรับรู้ด้วยการมองเห็น การอนุมานและการเดาของผู้อื่นปรีดาภรณ์ ทิวากรกฎ
2516ความแตกต่างทางจรรยาวิจารณ์ ระหว่างเด็กหนีบ้านกับผู้ปกครองเกยูร รัตนสาขา
2548ปัญหาพฤติกรรมของเด็กก่อนวัยเรียนในกรุงเทพมหานครโสรัจ เรืองรัตนนิธิ
2531ผลของการชี้แนะโดยใช้วาจาและการกำหนดบทบาทผู้จัดการชั้นเรียน ต่อการเพิ่มพฤติกรรมการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกับเพื่อนของเด็กแยกตัวรัศมี ดินประเสริฐสัตย์
2553ผลของการฝึกการคิดอภิมานร่วมกับการอนุมานสาเหตุไปที่ความพยายามที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1จีรนันท์ วงษ์มาก
2540ผลของการเบี่ยงเบนความสนใจจากวัตถุที่เป็นรางวัล ต่อการชะลอการได้รับความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1ศิรินพร บรูมินเหนทร์
2546ผลของการเล่านิทานประกอบหุ่นมือเพื่อสอนเด็กวัยก่อนเข้าโรงเรียนให้ปฏิเสธการชักชวนของบุคคลแปลกหน้าพนิตดา แสงวณิช
2528ผลของการเสริมแรงทางบวกโดยใช้การ์ตูนจากแถบบันทึกภาพ ต่อช่วงความสนใจในการทำงานของเด็กอนุบาลรัตนา เพทายบรรลือ
2555ผลของการใช้กระต่ายช่วยบำบัดต่อการเห็นคุณค่าในตนเอง ภาวะซึมเศร้า และความสุขของเด็กกำพร้าสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีพิมญาดา จรัสศรี
2555ผลของการใช้กระต่ายช่วยบำบัดต่อความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง ภาวะซึมเศร้า และความสุขของเด็กที่ถูกกระทำทารุณกรรมแก้วกุล ตันติพิสิฐกุล
2528ผลของตัวแบบสัญลักษณ์ที่มีต่อพฤติกรรมเอื้อเฟื้อ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5จรรจา นาคะรัต
2527ผลของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่มีต่อการยึดตนเป็นศูนย์กลาง ด้านการมองเห็นตำแหน่งของวัตถุของเด็กอนุบาลศรีสุดา พิสิษฐ์ศักดิ์
2528ผลของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่มีต่อมโนทัศน์ทางการอนุรักษ์ด้านมวลสาร ด้านปริมาณของของเหลวและด้านพื้นที่ของเด็กในช่วงอายุ 5-6 ปีกาญจนา ผ่านสำแดง
2545ผลของระดับการพึ่งพา จำนวนของบุคคลอื่นที่ปรากฏตัวและระดับความรุนแรงของสถานการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อความตั้งใจแสดงพฤติกรรมเอื้อเฟื้อของเด็กอายุ 9 ปีจุฑามาศ คงอภิรักษ์