Browsing by Degree Discipline การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 35 to 54 of 58 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2526ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสินไทยในเขตกรุงเทพมหานครจิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล
2525ความคิดเห็นของผู้บริโภคน้ำมันพืชในเขตกรุงเทพมหานครปัญญา สุขสมอรรถ
2525ตลาดขายส่งกระเทียมในประเทศไทยพัชรินทร์ กิจศิริพรชัย
2523ตลาดบ้านพักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครชมนาด สัมฤทธิ์เจียรผล
2534ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการหลังการขายของบริษัท ที่ขายรถยนต์นั่ง ส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครสห ประยูรวงศ์
2531ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อซุปไก่สกัดในเขตกรุงเทพมหานครกฤตยะ กฤตมโนรถ
2525ทัศนคติของผู้บริโภคนมพาสเจอร์ไรส์ในเขตกรุงเทพมหานครจักรพันธ์ โพธินาม
2527ทัศนคติของผู้บริโภคเครื่องดื่มชูกำลังในเขตกรุงเทพมหานครพรชัย ปิยะเกศิน
2526ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อนมยู เอช ทีจิตตราภรณ์ สิริพิพัฒณ์
2525ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อผงซักฟอก ที่ผลิตภายในประเทศศักดิ์ณรงค์ เหรียญธีรวงศ์
2526ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำกะทิสำเร็จรูปทวีชัย สุนทรวัฒนกิจ
2525บทบาทของกองเผยแพร่และควบคุมการโฆษณา กระทรวงสาธารณสุข ในการพิจารณาควบคุมการโฆษณาสินค้าประเภทอาหารและยาศรีธวัฒน์ อิทธิระวิวงศ์
2524บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทยกฤษณ์ อรรถกฤษณ์
2527ปัจจัยในการพิจารณาเลือกใช้กิจการตัวแทนโฆษณาจิตตเสน วิวัฒนาไพบูลย์ลาภ
2521ปัญหาการตลาดของข้าวโพดของประเทศไทยเพื่อการส่งออกสุพัตรา เปาอินทร์
2522ปัญหาการบริหารการตลาดของธนาคารพาณิชย์ ภายใต้พระราชบัญญัติการธนาคารพาณิชย์ พ.ศ. 2505สุกิจ สหนุกูล
2523ปัญหาของผู้แทนยาในการเสนอขายยาให้แก่โรงพยาบาลรัฐบาลมานิตย์ กิตติพาณิชยกุล
2522ปัญหาทางการตลาดของการประกันชีวิตประเภทสามัญ ในเขตกรุงเทพมหานครสุริยะ เบญจวงศ์กุลชัย
2524พฤติกรรมในการซื้อประกันชีวิตประเภทอุตสาหกรรม ในกรุงเทพมหานครสุชาย ศรีรุ่งเรืองจิต
2527ระบบการตลาดยาปราบแมลงศัตรูฝ้ายวิชัย ไม้แก่นสาร