Browsing by Degree Discipline การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 46 to 58 of 58 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2525บทบาทของกองเผยแพร่และควบคุมการโฆษณา กระทรวงสาธารณสุข ในการพิจารณาควบคุมการโฆษณาสินค้าประเภทอาหารและยาศรีธวัฒน์ อิทธิระวิวงศ์
2524บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทยกฤษณ์ อรรถกฤษณ์
2527ปัจจัยในการพิจารณาเลือกใช้กิจการตัวแทนโฆษณาจิตตเสน วิวัฒนาไพบูลย์ลาภ
2521ปัญหาการตลาดของข้าวโพดของประเทศไทยเพื่อการส่งออกสุพัตรา เปาอินทร์
2522ปัญหาการบริหารการตลาดของธนาคารพาณิชย์ ภายใต้พระราชบัญญัติการธนาคารพาณิชย์ พ.ศ. 2505สุกิจ สหนุกูล
2523ปัญหาของผู้แทนยาในการเสนอขายยาให้แก่โรงพยาบาลรัฐบาลมานิตย์ กิตติพาณิชยกุล
2522ปัญหาทางการตลาดของการประกันชีวิตประเภทสามัญ ในเขตกรุงเทพมหานครสุริยะ เบญจวงศ์กุลชัย
2524พฤติกรรมในการซื้อประกันชีวิตประเภทอุตสาหกรรม ในกรุงเทพมหานครสุชาย ศรีรุ่งเรืองจิต
2527ระบบการตลาดยาปราบแมลงศัตรูฝ้ายวิชัย ไม้แก่นสาร
2527ระบบตลาดอุตสาหกรรมของแป้งสาลีในเขตกรุงเทพมหานครชวลิต สุทธาโรจน์
2522สถานะการหีบห่อสินค้าประเภทอาหารในประเทศไทยดารณี พานทอง
2527แนวโน้มของตลาดบ้านพักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครทวิติย์ วิจิตรสุนทรการ
2529แนวโน้มทางการตลาดของเทปบันทึกภาพขนาดครึ่งนิ้ว ในเขตกรุงเทพมหานครวิทอง ตัณฑกุลนินาท