Browsing by Degree Discipline การโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 181 to 200 of 228 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ระดับการเชื่อมโยงการตลาดเชิงกิจกรรมและตราสินค้ากับ ทัศนคติ ภาพลักษณ์ต่อการตลาดเชิงกิจกรรมเพ็ญสุดา ประถมกรึก
2544ระดับของการกล่าวอ้าง และประสิทธิผลของการโฆษณารัตจันทร์ งามเอก, 2521-
2547รูปแบบการดำเนินชีวิต การรับรู้เกี่ยวกับตนเอง และการรับนวัตกรรมสินค้าแฟชั่นของวัยรุ่นอัญชัน สันติไชยกุล
2546รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยว และ พฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนวัยทำงานเกษรา เกิดมงคล
2547รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้หญิงวัยทำงานสุพิชา บ้านชี
2546รูปแบบการดำเนินชีวิต ความรู้และพฤติกรรมการบริโภคอาหารฮาลาล ของผู้บริโภคมุสลิมยุพิน หะสัน
2550รูปแบบการดำเนินชีวิต ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้ชายกลุ่มเมโทรเซ็กส์ชวลกุลวดี มังคลาดุง
2544รูปแบบการดำเนินชีวิต ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่มีต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ในเขตเมืองเชียงใหม่จิตตินันทน์ เสวะลาภี
2542รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และ พฤติกรรมการบริโภคสินค้าของวัยรุ่นในจังหวัดเชียงใหม่พรกมล รัชนาภรณ์
2540รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าของเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานครณัฐวุฒิ ศรีกตัญญู
2545รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครเลิศหญิง หิรัญโร, 2517-
2548รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค พฤติกรรมการใช้บริการอินเทอร์เน็ตและพฤติกรรมการซื้อสินค้าฝ่านสื่ออินเทอร์เน็ตธาราทิพย์ อดุลประเสริฐสุข
2543รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคชายในกรุงเทพนทีรัย เกรียงชัยพร
2543รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี เหลืองดำรงกิจ
2542รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนชญาน์ จันทร์ธิวัตรกุล
2541รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของเยาวชนในกรุงเทพมหานครขวัญใจ เกียรติศักดิ์สาคร
2544รูปแบบการสื่อสารในครอบครัว และการมีส่วนร่วมตัดสินใจซื้อในครอบครัวของเด็กวัยรุ่นธัญลักษณ์ จันทร์แก้ว
2543รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานครสุทธิลักษณ์ วงศ์วรเศรษฐ์
2543รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครธนิสสรา เพชรยศ, 2519-
2543รูปแบบโครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดำเนินธุรกิจ โดยใช้แนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทยภูวนาท คุนผลิน