Browsing by Author พนา ทองมีอาคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 46 to 52 of 52 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2546หลักธรรมพระพุทธศาสนา กับจริยธรรมของนักโฆษณาพงษ์ศักดิ์ เหลียวตระกูล
2541อนาคตของการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตทางเวิลด์ไวลด์เว็บเพื่อการโฆษณาในประเทศไทยอัญชลี ธรรมวิจารณ์
2546อิทธิพลของ "ความผอมแห่งอุดมคติ" ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิงผกามาศ อุ่นสำราญ
2541อิทธิพลของการใช้ความกลัวในภาพยนตร์โฆษณาต่อต้านโรคเอดส์ต่อกลุ่มผู้มีความเสี่ยงสูงวีนัส เจิดจรรยาพงศ์
2541อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้นอัชฌา สุนทรพิทักษ์
2545อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคดลภัคว์ อ่องระเบียบ
2541อิทธิพลของโฆษณาทางการเมืองที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจุฑาทิพย์ ชยางกูร