Browsing by Subject User satisfaction

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Clients' satisfaction towards health care services at Outpatient Department, Pinlon Hospital, Yangon, MyanmarAung Htet Win
2006The Development of the Thai family health routines scaleJantakan Kanjanawetang
2010Exploring factors influencing service quality of construction management consultant in Indonesian building construction project from owners' point of viewWilliam Mulijadi
1998Mother's satisfaction with delivery services and strategies for improvement of delivery services at Tribhuvan University Teaching Hospital in NepalJamuna Tamrakar Sayami
2005An opertional strategy development framework for a mobile phone service provider : an application of Kano modelSupatcha Pitinunt
2556การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับสมาชิกบัตรสร้างความภักดีของธุรกิจบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่พรทิพย์ ประดิษฐากร
2546การประเมินความพึงพอใจในประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะ เทศบาลตำบลอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาสิริภัทร์ พันธุ์ศรี
2547การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์สรรเสริญ จิวจินดา
2546การพัฒนาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพในงานบริการ : กรณีศึกษา สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัดภาสกร จันทมงคลเลิศ
2565ความนิยมมื้ออาหารของผู้โดยสารชาวไทย บนเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นปวัน ป้อมจักรศิลป์
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการสื่อความหมายของพื้นที่โรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์ในเขตกรุงเทพมหานครปาริสุทธิ์ คชโคตร
2535ความพึงพอใจและความต้องการของอาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการใช้บริการห้องสมุดของคณะอุไรวรรณ พะมณี
2541ความพึงพอใจและประโยชน์ที่ได้รับจากการเปิดรับรายการช่องพิเศษ ของสมาชิกยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่นยศวิน ปราชญ์นคร
2548ผลของการใช้การดูแลแบบพยาบาลเจ้าของไข้สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการผ่าตัดสมองต่อความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วยนงนุช ประสิทธิ์วิไล
2549ผลของโปรแกรมการจัดการผู้ป่วยรายกรณีสำหรับผู้ป่วยผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ต่อจำนวนวันนอนความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วย และความพึงพอใจของพยาบาลพัชรี คงปลอด
2552แรงจูงใจของผู้เล่นและการรับรู้ถึงผลกระทบใน www.hi5.comสมสกุล เลาหะกาญจนศิริ