Browsing by Subject Advertising

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 2 to 21 of 37 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020How does synergistic advertising strategies created by advertisers have an impact on their media revenue. Company specific: BTSG holdings plcAshma Poudel
2012The role and impact of personalization technology on customer acceptance of advertising via short message service (SMS)Narain Chutijirawong
2546กระบวนการจัดทำและการบริหารงบประมาณโฆษณาของรัฐนิวัต วงศ์พรหมปรีดา
2549กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเกศชุดา รอดเงิน
2551การตอบสนองต่องานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ ของผู้ที่มีบุคลิกภาพแตกต่างกันตามการแบ่งประเภทบุคลิกภาพของ ไมเยอร์-บริกกส์วาณิชญา มานิสสรณ์
2553การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่านจตุพร นุตะศะริน
2545การผสานรูปแบบ การสื่อความหมายและจินตสาระของผู้รับสารเป้าหมาย ที่มีต่องานภาพถ่ายกับลายลักษณ์อักษรในงานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์กฤษณ์ ทองเลิศ
2551การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
2549การศึกษาเชิงเปรียบเทียบการสร้างสรรค์โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันสูงและสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันต่ำกมล พลอยแดง
2552การสร้างแนวคิดส่วนตัวจากตราสินค้าระดับโลกของเด็กและวัยรุ่นไทย : รายงานผลการวิจัยสุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม
2549การสื่อความหมายตรรกะการบริโภคของงานมหกรรมแสดงสินค้าวรท สวนดอก
2549การออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ณวัฒน์ อินทอง
2558การออกแบบโฆษณาสำหรับตราสินค้า โดยใช้แนวความคิดเรื่องฮอร์โมนอภิชญา อังคะวิภาต
2561การเปิดรับ ความน่าเชื่อถือของรายการโฮมช็อปปิ้งในทีวีดิจิทัลและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคพรทรัพย์ ฉัตรศิริสุข
2540ความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่ต่อสถาบันครอบครัวที่ปรากฏในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์พรรณี จิตไพศาลวัฒนา
2535ความคิดเห็นที่มีต่อโฆษณาในปัจจุบันกับจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาวินัย เจียมวิเศษสุข
2535ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาส่งเสริมสังคม กับพฤติกรรมผู้บริโภคสุนิมิต ประทีปเสน
2544ความเข้าใจ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่มีต่อภาพอุปมาอุปไมยประเภทต่างๆ ในงานโฆษณานิตยสารเทียนชัย ไพฑูรย์ชัยภรณ์
2551ค่านิยมเชิงวัฒนธรรมในโฆษณานิตยสารสตรีพรพิมล เลิศวงศ์วีรชัย
2551ทัศนคติ การหลีกเลี่ยงโฆษณา และความต้องการการควบคุมโฆษณาของผู้บริโภคชนากานต์ วิจักขณ์ศิลป์