Browsing by Subject Assembly-line balancing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 2 to 17 of 17 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การจัดลำดับการผลิตที่มีหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบสองด้าน ภายใต้ผลกระทบจากการเรียนรู้วันวิสา นฤมิตวงค์
2558การจัดลำดับการผลิตที่มีหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบแบบขนานผลิตภัณฑ์ผสมด้วยการหาค่าที่เหมาะสมที่สุดแบบการกระจายตัวของสิ่งมีชีวิตตามภูมิศาสตร์ทัศนีย์ ทองจันทร์
2556การจัดลำดับการผลิตรถยนต์แบบหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบสองด้านสถาพร โอฬารวิวัฒน์ชัย
2558การจัดลำดับการผลิตรถยนต์แบบหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบสองด้านด้วยอัลกอริทึมการบรรจวบร่วมกับฟัซซี่ลอจิกวัชรวิทย์ ถนนทอง
2546การจัดสมดุลสายการประกอบแบบหลายผลิตภัณฑ์ โดยการจำลองแบบปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์หฤทัย ศุภพฤกษพงศ์
2553การจัดสมดุลสายการผลิตแบบหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้เงื่อนไขเวลาไม่คงที่ในการผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปนรินทร์ จึงจำเริญกิจ
2558การจัดสมดุลแบบหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบแบบหลายคนผลิตภัณฑ์ผสมกฤษณ์ ประเสริฐ
2554การประยุกต์ใช้วิธีการหาค่าที่เหมาะสมแบบฝูงอนุภาคสำหรับปัญหาการจัดลำดับการผลิตที่มีหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบสองด้านกรรณ จิตเมตตา
2553การประยุกต์ใช้วิธีการหาค่าเหมาะสมแบบฝูงอนุภาคสำหรับปัญหาการจัดสมดุลสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบสองด้านที่มีหลายวัตถุประสงค์ปาลิดา ฉิมคล้าย
2551การประยุกต์ใช้เมมเมติกอัลกอริทึมสำหรับปัญหาการจัดสมดุลที่มีหลายวัตถุประสงค์บนสายการประกอบผลิตภัณฑ์ผสมแบบลักษณะตัวยูในระบบผลิตแบบทันเวลาพอดีภาณุวัฒน์ โอฬารวิวัฒน์ชัย
2553การประยุกต์ใช้เมมเมติกอัลกอริทึมในการจัดสรรพนักงานแบบหลายวัตถุประสงค์ในสายการประกอบแบบตัวยูชรัด จิรโกเมศ
2555การปรับปรุงกำลังการผลิต ของชิ้นส่วนเบาะที่นั่งรถยนต์ ด้วยแนวคิดระบบการผลิตแบบโตโยต้าสุจินดา ศรัณย์ประชา
2553การปรับปรุงความแข็งของแยมและลดเวลาสูญเปล่าของกระบวนการผลิตแยมวัชราวุธ ศรีสุธรรม
2543การออกแบบการจัดสายการประกอบรถจักรยานยนต์บุญชนะ บรรเทือง
2547การเพิ่มอัตราผลผลิตสายการประกอบโช้คอัพของการผลิตโช้คอัพธงชัย โชติเวที
2550โปรแกรมสนับสนุนการตัดสินใจในการจัดสมดุลสายการผลิต กรณีศึกษา โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมกรองทอง งามณรงค์พงษ์