Browsing by Subject User satisfaction

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 5 to 16 of 16 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2005An opertional strategy development framework for a mobile phone service provider : an application of Kano modelSupatcha Pitinunt
2556การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับสมาชิกบัตรสร้างความภักดีของธุรกิจบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่พรทิพย์ ประดิษฐากร
2546การประเมินความพึงพอใจในประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะ เทศบาลตำบลอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาสิริภัทร์ พันธุ์ศรี
2547การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์สรรเสริญ จิวจินดา
2546การพัฒนาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพในงานบริการ : กรณีศึกษา สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัดภาสกร จันทมงคลเลิศ
2565ความนิยมมื้ออาหารของผู้โดยสารชาวไทย บนเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นปวัน ป้อมจักรศิลป์
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการสื่อความหมายของพื้นที่โรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์ในเขตกรุงเทพมหานครปาริสุทธิ์ คชโคตร
2535ความพึงพอใจและความต้องการของอาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการใช้บริการห้องสมุดของคณะอุไรวรรณ พะมณี
2541ความพึงพอใจและประโยชน์ที่ได้รับจากการเปิดรับรายการช่องพิเศษ ของสมาชิกยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่นยศวิน ปราชญ์นคร
2548ผลของการใช้การดูแลแบบพยาบาลเจ้าของไข้สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการผ่าตัดสมองต่อความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วยนงนุช ประสิทธิ์วิไล
2549ผลของโปรแกรมการจัดการผู้ป่วยรายกรณีสำหรับผู้ป่วยผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ต่อจำนวนวันนอนความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วย และความพึงพอใจของพยาบาลพัชรี คงปลอด
2552แรงจูงใจของผู้เล่นและการรับรู้ถึงผลกระทบใน www.hi5.comสมสกุล เลาหะกาญจนศิริ