Browsing by Subject Audiences

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2545การตอบสนองของผู้รับสารที่มีต่อรายการสารคดี "สำรวจโลก"ณรรฐพงษ์ ผู้ภักดี
2546การรับรู้การรณรงค์ "30 บาทรักษาทุกโรค"บุญธิดา บุญญธัญญกุล
2553การรับรู้ภาพความเป็นชายในโฆษณาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเองสำหรับผู้ชายทางโทรทัศน์พงษ์ศักดิ์ พุ่มประดิษฐ์
2541การวิเคราะห์แฟนของสื่อที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาหารชไมพร แก้วประไพ
2533การศึกษาการเปิดรับข่าวสารจากกรมวิชาการของครูโรงเรียนประถมศึกษาในเขตอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมาสุชาดา พานิชยิ่ง
2539การสำรวจระดับความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับพลังงานนิวเคลียร์ และโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสุนีย์ หนูสง
2549การสื่อสารเชิงพาณิชยศิลป์ในรายการเรียลิตี้โชว์ ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซียเยาวนาฏ ตันตินีรนาท
2540การเปิดรับสาร ความรู้ ทัศนคติ และการอนุรักษ์พลังงาน ในโครงการรวมพลังหารสองของประชาชนในกรุงเทพมหานครดานินทร์ กิจนิชี
2541การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้อ่านบทวิเคราะห์การเมืองของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และข่าวสดจันดารา อุดมสิน
2538การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการเปิดรับรายการข่าวทางโทรทัศน์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครวิยดา เกียวกุล
2545พฤติกรรมการรับชมและการรับรู้รายการละครโทรทัศน์ไทยของคนลาวในเวียงจันทน์ผนุรัตน์ โกศัย
2547พฤติกรรมการเล่น การสร้างจินตนาการบนโลกเสมือนจริง และผลกระทบของเกมออนไลน์แร็กนาร็อคที่มีต่อวัยรุ่นวลัยลักษณ์ ใจสูงเนิน
2539รูปแบบและแรงจูงใจในการฟังวิทยุเจาะเฉพาะกลุ่มของผู้รับสารวัยรุ่นวลัยลักษณ์ เศขรฤทธิ์
2545ลักษณะและมูลเหตุของโฆษณาที่ระคายความรู้สึกผู้รับสารสถามน มัทนศรุต