Browsing by Subject การขายตรง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2551กลยุทธ์การจัดการเชิงประสบการณ์ลูกค้าของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางวริษา นันทิยานนท์
2548กลยุทธ์และประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของธุรกิจขายตรงวิลาสินี แก้ววิเชียร
2532การบริหารงานขายของสารานุกรมที่ใช้ระบบการขายโดยตรงวิชัญ สหชัยเสรี
2549การศึกษาปริจเฉทรายการขายตรงสินค้าเครื่องสำอางทางโทรทัศน์จุฬธิดา อภัยโรจน์
2548การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศ สำหรับธุรกิจการขายสินค้าแบบขายตรงอดิศักดิ์ แซ่ตั้ง
2541การเปิดรับข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบขายตรงกนกนาฏ สง่าเนตร
2560การใช้สิทธิเลิกสัญญาในธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรงวิทัต พรจะเด็ด
2550ความสัมพันธ์ทางสังคมกึ่งความจริงระหว่างผู้ชมกับผู้ดำเนินรายการการขายสินค้าตรงผ่านสื่อโทรทัศน์วารุณี จังมงคลกาล
2561มาตรการทางกฎหมายเกี่ยวกับการขายกล่องสุ่มในเกมออนไลน์ของประเทศไทยนัชพันธ์ สุทธิ์อาภรณ์
2564อิทธิพลของปัจจัยความเชื่อในการขายสินค้าตรงทางโทรทัศน์ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคปีย์รติ กายสิทธิ์