Browsing by Subject Online social networks

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 3 to 22 of 49 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2556กระบวนการและผลของการศึกษาบทเรียนที่มีต่อการเรียนรู้ของครู: การวิเคราะห์เครือข่ายทางสังคมไผ่ วสยางกูร
2557การจัดการความรู้ทักษะดนตรีไทย : กรณีศึกษาระนาดเอกวฤษาย์ เลิศศิริ
2555การจัดลำดับความเชี่ยวชาญสำหรับสมาชิกกลุ่มเครือข่ายสังคมออนไลน์โชคชัย พุฒตาล
2555การตรวจจับการเล่นคำด้วยวิธีซ้ำตัวอักษรในข้อความสื่อสังคมออนไลน์และแปลงให้เป็นบรรทัดฐานปวันรัตน์ หิรัญกาญจน์
2553การติดตามการสร้างสารเพื่อการประชาสัมพันธ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสื่อใหม่ศริยา จตุรพันธ์
2562การนำเสนอโหนดที่ซ่อนอยู่ในกราฟความสัมพันธ์ของผู้ใช้งานอินสตาแกรมอรรมณี อุ่นเมือง
2556การประยุกต์เครือข่ายสังคมเข้ากับระบบกระแสงานเพื่อเพิ่มแรงจูงใจของคนทำงานอานิก ยี่รัญศิริ
2554การปรับปรุงประสิทธิภาพแป้นพิมพ์เสมือนภาษาไทยสำหรับเครือข่ายทางสังคมจิรภาต สิมะธัมนันท์
2556การพัฒนารูปแบบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้บนเครือข่ายออนไลน์เพื่อการสื่อสารด้านการป้องกันควบคุมโรคเบาหวานสำหรับนักวิชาการสาธารณสุขอัจฉรา บุญชุม
2553การพัฒนารูปแบบเครือข่ายกัลยาณมิตรนิเทศด้วยการใช้เทคโนโลยีเว็บ 2.0 โดยการวัดและประเมินตามสภาพจริง เพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางวิชาชีพของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูปราโมทย์ พรหมขันธ์
2555การรับรู้วิธีการส่งเสริมการขายบนเฟซบุ๊กแฟนเพจและผลต่อ พฤติกรรมผู้บริโภคสายฤดี พัฒนพงศานนท์
2553การวิพากษ์สื่อในชุมชนออนไลน์ ของห้องเฉลิมไทย พันทิปดอทคอมชนากานต์ เครือรัตนไพบูลย์
2555การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาดของสินค้าอุปโภคบริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเกศริน รัตนพรรณทอง
2555การสร้างเครือข่ายวาทนิเทศในสื่อออนไลน์พิเชษฐ์ แตงอ่อน
2557การสื่อสารการเคลื่อนไหวคัดค้านการสร้างเขื่อนแม่วงก์ผ่านเฟซบุ๊ก SASIN CHALERMLARPลดาพรรณ สิงคิบุตร
2558การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของบุคคลผู้มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรมกรกมล แก้วเจียม
2555การสื่อสารตราสินค้าบุคคลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนดังข้ามคืนยุทธิพงศ์ แซ่จิว
2555การสื่อสารที่ไม่สร้างสรรค์ในสื่อสังคมออนไลน์คันธิรา ฉายาวงศ์
2557การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กของมูลนิธิอิสรชนเพื่อต่อรองอัตลักษณ์ของ "ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ"รำไพพรรณ บุญพงษ์
2554การออกแบบสารในการประชาสัมพันธ์การตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพ็จของกลุ่มเครื่องสำอางตราสินค้าหรูปาณมุก บุญญพิเชษฐ