Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject User satisfaction
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Clients' satisfaction towards health care services at Outpatient Department, Pinlon Hospital, Yangon, Myanmar
Aung Htet Win
2006
The Development of the Thai family health routines scale
Jantakan Kanjanawetang
2010
Exploring factors influencing service quality of construction management consultant in Indonesian building construction project from owners' point of view
William Mulijadi
1998
Mother's satisfaction with delivery services and strategies for improvement of delivery services at Tribhuvan University Teaching Hospital in Nepal
Jamuna Tamrakar Sayami
2005
An opertional strategy development framework for a mobile phone service provider : an application of Kano model
Supatcha Pitinunt
2556
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับสมาชิกบัตรสร้างความภักดีของธุรกิจบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
พรทิพย์ ประดิษฐากร
2546
การประเมินความพึงพอใจในประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะ เทศบาลตำบลอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สิริภัทร์ พันธุ์ศรี
2547
การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
สรรเสริญ จิวจินดา
2546
การพัฒนาแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพในงานบริการ : กรณีศึกษา สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด
ภาสกร จันทมงคลเลิศ
2565
ความนิยมมื้ออาหารของผู้โดยสารชาวไทย บนเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น
ปวัน ป้อมจักรศิลป์
2548
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการสื่อความหมายของพื้นที่โรงภาพยนตร์ระบบมัลติเพล็กซ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาริสุทธิ์ คชโคตร
2535
ความพึงพอใจและความต้องการของอาจารย์และนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการใช้บริการห้องสมุดของคณะ
อุไรวรรณ พะมณี
2541
ความพึงพอใจและประโยชน์ที่ได้รับจากการเปิดรับรายการช่องพิเศษ ของสมาชิกยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น
ยศวิน ปราชญ์นคร
2548
ผลของการใช้การดูแลแบบพยาบาลเจ้าของไข้สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการผ่าตัดสมองต่อความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วย
นงนุช ประสิทธิ์วิไล
2549
ผลของโปรแกรมการจัดการผู้ป่วยรายกรณีสำหรับผู้ป่วยผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ต่อจำนวนวันนอนความพึงพอใจในบริการพยาบาลของผู้ป่วย และความพึงพอใจของพยาบาล
พัชรี คงปลอด
2552
แรงจูงใจของผู้เล่นและการรับรู้ถึงผลกระทบใน www.hi5.com
สมสกุล เลาหะกาญจนศิริ