Browsing by Author ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
2559การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2563ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ลูกค้าจากช่องทางที่หลากหลาย ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของลูกค้าโพเมโล่สิริมา ชำนาญศิลป์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคธาณุพรรณ ณ สงขลา
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อเครื่องประดับโชคลางของผู้บริโภคศุภิสรา กรมขันธ์
2565อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้าบุคคลทางการเมืองต่อพฤติกรรมของผู้มีสิทธิเลือกตั้งรมิดา จิตติมิตร
2565อิทธิพลของความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริงต่อพฤติกรรมผู้บริโภคนลินนิภา เรืองธนากร