Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author รุ่งนภา พิตรปรีชา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 55
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2549
กระบวนการประชาสัมพันธ์และการยอมรับโครงการทูบีนัมเบอร์วัน
ปราณปรียา เอื้อสถาพร
2552
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย
มันทนา กาญจนรัตน์
2551
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มบริษัทปตท.
จุฑามาศ สุขสวัสดิ์
2543
กลยุทธ์การสร้างตราอินเตอร์เน็ตของเว็บท่าที่นำเสนอด้วยภาษาไทย
ปรียสรณ์ อาศรัยราษฏร์
2542
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงาม
สุมนต์ทิพย์ ตันอธิคม
2552
กลยุทธ์การสื่อสารขององค์กรสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจในประเทศไทย
ภัทราวรรณ จูฑะพันธุ์
2549
การจัดการความขัดแย้งด้านมลภาวะทางเสียงของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
รัติกร อุ่นนันกาศ
2555
การจัดการตราสินค้าและชื่อเสียงของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก
พฤทธิ์ แก้วพิบูลย์
2559
การจัดการและการสื่อสารภาวะวิกฤตของรัฐในกรณีอุทกภัยกรุงเทพมหานคร
ชลทิพย์ พูนศิริวงศ์
2553
การนำเสนอภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ และเรื่องราวของผู้บริหารระดับสูง (CEO) ในหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค
ณัชชา เพ็ชร์ไทย
2553
การนำเสนอเนื้อหาสารในตัวอย่างภาพยนตร์เพื่อการส่งเสริมการตลาดภาพยนตร์ไทย
กันต์หทัย เกษชุมพล
2549
การประเมินประสิทธิภาพผลการประชาสัมพันธ์เรื่องระบบเตือนภัยสึนามิ
ชื่นนภา กัลยาพิเชฎฐ์
2549
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการบริหารจัดการงานประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์เวียงกุมกาม
รัตน์สุดา ทองเจิม
2551
การยอมรับและความเชื่อถือข่าวบันเทิงในสื่อสิ่งพิมพ์
ธรรณพ ศิริธรรมวิไล
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ดารายอดนิยมในประเทศไทยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วาย
สุพรรณรัตน์ มนต์วิเศษ
2554
การสร้างตัวชี้วัดความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจพลังงานในประเทศไทย
ฐปนีย์ วิชญธน
2546
การสร้างมาตรฐานการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย
กมลณัฏฐ์ พลวัน
2541
การสื่อสารความเป็นไทยในภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ สำหรับต่างประเทศของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ศิริมา อยู่เวียงชัย
2555
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนดังข้ามคืน
ยุทธิพงศ์ แซ่จิว
2558
การสื่อสารและความรู้ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของแรงงานฝีมือที่มีการไหลเวียนอย่างเสรี
รติกร ภาณุไพบูลย์