Browsing by Author สราวุธ อนันตชาติ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 100  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2553กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าภายในองค์กรและพฤติกรรมของพนักงานพิชากร ว่องวิชญกร
2544กลยุทธ์การสร้างสรรค์ และเนื้อหาสารในโฆษณานิตยสารไทยมุกพิม จุลพงศธร, 2522-
2545การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสื่อโฆษณาของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานพรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง
2559การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2552การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาดอริชัย อรรคอุดม
2562การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กรกนก อมรปฏิพัทธ์
2557การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาดวสันต์ จันทร์ประสิทธิ์
2543การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีไทยที่ตั้งชื่อเป็นภาษาต่างประเทศวิริยา สาโรจน์
2554การวัดความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าบริการชนาภา หนูนาค
2541การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์ธิติ บุตรรัตน์
2557การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมณิชชา โชคพิทักษ์กุล
2552การวัดคุณค่าตราสินค้าบุคคลหทัยรัตน์ วงศ์กิติกำจร
2548การวัดคุณค่าตราสินค้าองค์กรณ ชนก แสงนิ่มนวล
2543การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภควารินยา ลีลายุวัฒน์
2545การวัดคุณค่าตราสินค้าในตลาดที่มุ่งสู่องค์กรธุรกิจนภัสกร ศักดานุวงศ์
2544การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล, 2521-
2545การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้าพนิดา โลเกตุ
2551การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
2545การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์เนตรชนก พึ่งเกษม, 2519-
2547การสื่อสารแบบผสมผสานและชื่อเสียงขององค์กรที่มุ่งหวังกำไร องค์กรที่มิได้มุ่งหวังกำไร และองค์กรของรัฐกนก อมรปฏิพัทธ์