Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Author สราวุธ อนันตชาติ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 100
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2553
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าภายในองค์กรและพฤติกรรมของพนักงาน
พิชากร ว่องวิชญกร
2544
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ และเนื้อหาสารในโฆษณานิตยสารไทย
มุกพิม จุลพงศธร, 2522-
2545
การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสื่อโฆษณาของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
พรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง
2559
การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2552
การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
อริชัย อรรคอุดม
2562
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร
กนก อมรปฏิพัทธ์
2557
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
วสันต์ จันทร์ประสิทธิ์
2543
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีไทยที่ตั้งชื่อเป็นภาษาต่างประเทศ
วิริยา สาโรจน์
2554
การวัดความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าบริการ
ชนาภา หนูนาค
2541
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
ธิติ บุตรรัตน์
2557
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
2552
การวัดคุณค่าตราสินค้าบุคคล
หทัยรัตน์ วงศ์กิติกำจร
2548
การวัดคุณค่าตราสินค้าองค์กร
ณ ชนก แสงนิ่มนวล
2543
การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภค
วารินยา ลีลายุวัฒน์
2545
การวัดคุณค่าตราสินค้าในตลาดที่มุ่งสู่องค์กรธุรกิจ
นภัสกร ศักดานุวงศ์
2544
การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ
ชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล, 2521-
2545
การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้า
พนิดา โลเกตุ
2551
การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
2545
การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์
เนตรชนก พึ่งเกษม, 2519-
2547
การสื่อสารแบบผสมผสานและชื่อเสียงขององค์กรที่มุ่งหวังกำไร องค์กรที่มิได้มุ่งหวังกำไร และองค์กรของรัฐ
กนก อมรปฏิพัทธ์