Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject การสื่อสารทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 151
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Consumers’ exposure, attitude and purchase intention toward environmental communications on oil and gas business Facebook fan page
Pornswan Wutthirakkhajohn
2018
Personal branding strategies of influential Youtubers and perceptions of Thai millennials toward them
Chanamon Phansab
2021
Thais' attitude towards product placement in gaming streamers on Youtube
Jiraphat Jirappapa
2021
The relationship between eWOM credibility, consumer’s trust, and intention to visit a café based on the café story Facebook page
Nutchawee Ahrivorayapong
2553
กระบวนการ และกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจ และการยอมรับของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
เอกพงศ์ จันทร์กล่ำ
2550
กระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในบริษัทฃ้ามชาติเกาหลีในประเทศไทย
สุริศา ประชาบาล
2546
กระบวนการสื่อสารการเต้นในการตลาดเชิงกิจกรรม
งามทัศน์ สุทธิประภา
2552
กระบวนการสื่อสารส่งเสริมการตลาดสมุนไพรอภัยภูเบศร
พจี มณีรัตน์
2548
กระบวนการสื่อสารเพื่อขยายฐานนักลงทุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
กุลวิดา จินตกะวงส์
2547
กระบวนการสื่อสารเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่สัมฤทธิ์ผลในธุรกิจประกันชีวิต
วรวรรณ อารีประชาภิรมย์, 2520-
2553
กระบวนการสื่อสารและการตัดสินใจริเริ่มกิจการธุรกิจด้านสื่อที่มีเนื้อหาส่งเสริมสังคม
วันวิสาข์ สหัสสานนท์
2547
กระบวนการสื่อสารในการจัดการ "โครงการสะพานบุญ" ของวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี
กุลนรี แนวพนิช, 2523-
2546
กระบวนการสื่อสารในการสร้างกระแสนิยมในย่านสยามสแควร์
อรวิภา จินตนาวัน, 2521-
2549
กลยุทธ์ และการสื่อสารการตลาดของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กับการรับรู้กิจกรรมการสื่อสารการตลาดของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ใช้บริการธาคารพาณิชย์ทั่วไป
ปาราวี พูลศิริ
2552
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย
มันทนา กาญจนรัตน์
2540
กลยุทธ์การจัดการนิตยสารธุรกิจรายเดือน และความพึงพอใจของผู้รับสารในภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจ
วีระภัทร์ จิรัฐิติชีพ
2540
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของบริษัทจำหน่ายเพลงสากล การเปิดรับและความพึงพอใจเพลงสากลของนักศึกษาสถาบันอุมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
ตุลย์ บุญชัย
2542
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนกับการตัดสินใจลงทุนในประเทศไทยของนักลงทุนต่างชาติ
วรวุฒิ ภักดีบุรุษ
2552
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของโรงแรมที่มีการจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
มันทนา ฉ่องสวนอ้อย
2550
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ข้ามชาติของสตาร์บัคส์ และทัศนคติ วิถีชีวิตของผู้รับสาร 5 ประเทศ
สุมาลี อำนวยพร