Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject ปัญญาประดิษฐ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Artificial intelligence and copyright law in Singapore a study on the protection of compilations and databases arranged by ai-systems
Sella Say
1997
A classification methodology of intelligent manufacturing systems
Pramual Suteecharuwat
2021
Program development for synthesis plan design of organic compounds by using artificial intelligence
Tawatchai Jitporn
2552
กรอบการทำงานสำหรับปัญญาประดิษฐ์ตัวละครผู้ช่วยเล่นที่สามารถเรียนรู้ได้ในระบบเกมออนไลน์แบบผู้เล่นจำนวนมาก
เทพธรณ์ หรูจิตตวิวัฒน์
2540
การประยุกต์ใช้การเรียนรู้ของเครื่องกับการอนุมัติสินเชื่อ
กำพล ปัญญาเวชมานิต
2551
การปรับพารามิเตอร์ของสภาพแวดล้อมแบบปรากฏขึ้นเองในเกมด้วยปัญญาประดิษฐ์
ฐณวัฒน์ คำนูณเศรษฐ์
2550
การพัฒนาโกสเอไอและเทสเบดสำหรับเกมการต่อสู้โดยใช้อีมูเลเตอร์
วรพจน์ ธัญภัทรกุล
2553
การสร้างปัญญาประดิษฐ์คู่ต่อสู้ที่สูสีกับผู้เล่นในเกมวางแผนแบบผลัดกันเล่นในท้องตลาด
กิตติศักดิ์ โพธิศาสตร์
2563
การสร้างปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกมกระดานเชิงกลยุทธ์แบบนามธรรม
พีรพล อยู่ไพศาล
2553
การสร้างเนื้อหาบทสนทนาจากหน้าเว็บไซต์สำหรับใช้งานในหุ่นยนต์สนทนา
จุฑามณี ตังคธัช
2553
การใช้การปรับอัตราการสร้างทรัพยากรและการปรับปรุงวิธีการตัดค่าน้ำหนักที่สูงในการปรับความยากง่ายของเกมวางแผนการรบแบบตอบสนองทันกาล
ปิยพจน์ เกษมภักดีพงษ์
2552
การใช้เซลลูลาร์ออโตมาตาในการลดการคำนวณในปัญญาประดิษฐ์แบบใช้เอเจนต์สำหรับการทำฟลอกกิง
กิติคุณ จงเสรีกิจ
2557
นวัตกรรมระบบติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ
จิรภพ ภูริเดช
2554
ปัญญาประดิษฐ์สาหรับการส่งบอลโด่งในเกมฟุตบอลแบบสามมิติ
ณัฐวิชช์ ตัญจพัฒน์กุล
2563
ปัญญาประดิษฐ์สำหรับวิเคราะห์สาเหตุที่ผลิตภาพการเลี้ยงสุกรไม่เป็นไปตามเป้า และขั้นตอนวิธีสำหรับแจ้งเตือนการกินอาหารผิดปกติรายวัน
ธนวัฒน์ ธนาผลไพบูลย์
;
วรัทยา เลิศวรชัย
2552
ปัญญาประดิษฐ์แบบปรับตัวได้อัตโนมัติสำหรับเกมต่อสู้
สรายุทธ เหลืองเรืองโรจน์
2556
ปัญญาประดิษฐ์ในบันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์กับจิตวิญญาณของทศวรรษ 1960
อรรถพล ปะมะโข
2563
ปัญญาประดิษฐ์ในเกมโปเกมอน
กวิน ไวทยวงศ์สกุล
2548
ฟังก์ชันถ่วงน้ำหนักสำหรับอัลกอริทึมเนียเรสท์เนเบอร์
ภาสกร ตั้งชนะชัยอนันต์
2561
มาตรการทางกฎหมายในการคำนวณค่าเสื่อมราคาของปัญญาประดิษฐ์
แกมมณี ใหม่เจริญนุกูล