Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject โฆษณา -- ไทย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Effectiveness of using Thai super stars for multiple brand endorsement
Vilai Vitayaveerasuk
2543
การใช้ภาพประกอบโฆษณาที่ใช้จุดเว้าวอนทางเพศสำหรับสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำกับเรื่องเพศ
วรรณรุจ ประจงศักดิ์
2530
ผลของคำร่วมสมัยในโฆษณาที่มีต่อการใช้ภาษาไทย ของนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1
เฉลิมชัย ผู้พัฒน์
2543
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์
2546
วิวัฒนาการของการโฆษณาไทยตั้งแต่อดีตจนถึง พ.ศ. 2453 : งานวิจัย
วิไลรักษ์ สันติกุล
2520
อิทธิพลของตราสินค้าประเภทเครื่องดื่มน้ำอัดลม ต่อการรับรู้ทางด้านรสชาติ
จุฑา เทียนไทย