Browsing by Subject Brand name products

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 43  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Can luxury brands get you hired? The effects of luxury brand use on perception of competence and warmth in a job application situationSrisakun Chittapraneerat; Kanenon Chiewtamai; Nont Teerakanok
2020Development of measurement scales of consumer-based brand equity for small and medium enterprisesNitcha Chokpitakkul
2015EFFECTS OF FOREIGN BRAND NAMES AND PRODUCT TYPES ON CONSUMER BEHAVIORPhotchanath Phongpanich
2001A Guideline for building brandnames for Thai commercial websitesKunakorm Srangsriwong
2014Reference Group Influences on Consumer's Product and Brand DecisionsNathathida Kovitcharoenkul
2012The semantics and pragmatics of brand names : a case study of Thailand’s exported food product brand namesNithat Boonpaisarnsatit
2553กลยุทธ์การสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าของนิตยสารประเภทบ้านและการตกแต่ง การรับรู้และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภควิไลกัญญา จันทร์ธิวัตรกุล
2550กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ในการปรับเปลี่ยนตราสินค้าของธุรกิจธนาคารไทยกัญศลักษณ์ พาทีเฉย
2549กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยจิราภา สุขเกษม
2552การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาดอริชัย อรรคอุดม
2555การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกิรติ คเชนทวา
2553การรู้จำชื่อเฉพาะภาษาไทย: การศึกษาชื่อผลิตภัณฑ์ในข่าวเศรษฐกิจณัฐดาพร เลิศชีวะ
2552การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)สุมณัฐ โควหกุล
2560การสร้างสรรค์อัตลักษณ์ตราสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในตลาดมินิบาร์ประเทศไทยธีร์ โคตรถา
2554การสื่อสารตราสินค้าที่เป็นแก่นของรายการกับทัศนคติและคุณค่าตราสินค้าของผู้ชมรายการรินท์ลภัส อัศวเรืองกิจกุล
2563การออกแบบเรขศิลป์ตราสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มเริ่มทำงานโดยใช้การออกแบบคาแรคเตอร์จากคำอวยพรของจีนเจนจิรา ลีลาเทพินทร์
2552การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการพสุ กันทา
2551การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทยกัณฐชา ไกรสวัสดิ์
2553ความรู้ ความภักดีและคุณค่าตราสินค้าของสมาชิกชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าแอปเปิ้ลจันทามาศ ธรรมพรพิพัฒน์
2554ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องระหว่างตัวตนในอุดมคติและตัวตนที่แท้จริง การระบุตัวตนของตราสินค้า ลักษณะแบบปัจเจกนิยม ความพึงพอใจของผู้บริโภคและความภักดีต่อตราสินค้านนทกร ตันติวัตนะ; เปมิกา เทพวรชัย; พิชชา ติลกานนท์