Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Brand name products
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 43
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Can luxury brands get you hired? The effects of luxury brand use on perception of competence and warmth in a job application situation
Srisakun Chittapraneerat
;
Kanenon Chiewtamai
;
Nont Teerakanok
2020
Development of measurement scales of consumer-based brand equity for small and medium enterprises
Nitcha Chokpitakkul
2015
EFFECTS OF FOREIGN BRAND NAMES AND PRODUCT TYPES ON CONSUMER BEHAVIOR
Photchanath Phongpanich
2001
A Guideline for building brandnames for Thai commercial websites
Kunakorm Srangsriwong
2014
Reference Group Influences on Consumer's Product and Brand Decisions
Nathathida Kovitcharoenkul
2012
The semantics and pragmatics of brand names : a case study of Thailand’s exported food product brand names
Nithat Boonpaisarnsatit
2553
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าของนิตยสารประเภทบ้านและการตกแต่ง การรับรู้และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
วิไลกัญญา จันทร์ธิวัตรกุล
2550
กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ในการปรับเปลี่ยนตราสินค้าของธุรกิจธนาคารไทย
กัญศลักษณ์ พาทีเฉย
2549
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทย
จิราภา สุขเกษม
2552
การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
อริชัย อรรคอุดม
2555
การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
กิรติ คเชนทวา
2553
การรู้จำชื่อเฉพาะภาษาไทย: การศึกษาชื่อผลิตภัณฑ์ในข่าวเศรษฐกิจ
ณัฐดาพร เลิศชีวะ
2552
การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)
สุมณัฐ โควหกุล
2560
การสร้างสรรค์อัตลักษณ์ตราสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในตลาดมินิบาร์ประเทศไทย
ธีร์ โคตรถา
2554
การสื่อสารตราสินค้าที่เป็นแก่นของรายการกับทัศนคติและคุณค่าตราสินค้าของผู้ชมรายการ
รินท์ลภัส อัศวเรืองกิจกุล
2563
การออกแบบเรขศิลป์ตราสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มเริ่มทำงานโดยใช้การออกแบบคาแรคเตอร์จากคำอวยพรของจีน
เจนจิรา ลีลาเทพินทร์
2552
การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการ
พสุ กันทา
2551
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทย
กัณฐชา ไกรสวัสดิ์
2553
ความรู้ ความภักดีและคุณค่าตราสินค้าของสมาชิกชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าแอปเปิ้ล
จันทามาศ ธรรมพรพิพัฒน์
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องระหว่างตัวตนในอุดมคติและตัวตนที่แท้จริง การระบุตัวตนของตราสินค้า ลักษณะแบบปัจเจกนิยม ความพึงพอใจของผู้บริโภคและความภักดีต่อตราสินค้า
นนทกร ตันติวัตนะ
;
เปมิกา เทพวรชัย
;
พิชชา ติลกานนท์