Browsing by Subject Consumers

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2019B2C Online Dispute Resolution (ODR) Legal Frameworkfor MyanmarNwe Ni Htun
2015RELATIONSHIPS BETWEEN CONSUMPTION VALUES, PERSONAL CHARACTERISTICS AND BEHAVIORAL INTENTIONS IN MOBILE SHOPPING ADOPTION AMONG DIFFERENT PRODUCT AND SERVICE TYPESRujipun Assarut
2549กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาศักยภาพผู้บริโภคของกองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจิรวัส พรหมศร
2550การรับรู้ ทัศนคติ การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ตธัชกุล กุลทนันท์
2557อิทธิพลของผู้แนะนำสินค้าที่เป็นผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬาที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชนิดา จุลรัตนมณี
2557อิทธิพลของเป้าหมายการให้ของขวัญ ต่อการเลือกซื้อสินค้าโชคลาง โดยมีความนับถือโชคลาง การอ้างอิงแหล่งควบคุมภายใน และรูปแบบการประมวลข้อมูลเป็นตัวแปรกำกับวาริธร อุดมเวช
2550เจตคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นเลียนแบบของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายและนิสิตปริญญาตรีชนนิกานต์ นิยมศรี