Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Cosmetics
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
2006
Cosmetic actives from rice husk
Ilhum Tonsiripakdee
2007
Cosmetic actives from sugarcane (Saccharum officinarum L.) bagasse
Panpilai Chanchaisak
2012
Development of emulgel containing Allium Ascalonicum extract for cosmetic applications
Wirut Jitphongsaikul
2008
Development of solid lipid nanoparticles containing Artocarpus Lakoocha heartwood extract (puag-haad) for whitening and anti-wrinkle effects
Suratchawadee Amorndechawat
2001
Efficacy evaluaton of skin whitening lotions in volunteers
Thanisorn Rojanadilok
2009
Factors influencing behavior of purchasing facial skincare products
Wannakan Jaroonponpong
2009
Method development for determination of alpha- and beta-arbutins in cosmetics by ultra performance liquid chromatography
Muntinee Mala
2551
การพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนประกอบของรำข้าวและมะขาม
สุนันท์ พงษ์สามารถ
;
อุบลทิพย์ นิมมานนิตย์
2564
การพัฒนาเอนแคปซูเลชันน้ำมันหอมระเหย เพื่อใช้ในเครื่องสำอางสำหรับเส้นผม
ธันย์จิรา พุทธานรเศรษฐ์
2562
การสร้างคำอธิบายการแต่งหน้าจากคุณลักษณะที่มองเห็นของส่วนประกอบของใบหน้า
ชญานิศ เรืองฤทธิ์ชาญกุล
;
ศิริพร พุ่มพวง
2562
การเปิดรับ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาเครื่องสำอางเกาหลีที่มี“กนมีนัม” (Flower Boy) เป็นผู้นำเสนอ
เวธกา พฤษศิริสมบัติ
2541
การเปิดรับข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบขายตรง
กนกนาฏ สง่าเนตร
2561
ความสัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำกับภาพลักษณ์ผู้บริโภคของผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอกซ์ และ ผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอ็ม
ศรัณรักษ์ โรจนวิทย์สกุล
2562
ช่วงความคลาดเคลื่อนรองพื้น (foundation) ผิวหน้าสำหรับสีผิวคนไทยและสีรองพื้นผิวหน้าภายใต้แหล่งแสง
ปิยะนาถ นาศิลพร้อม
;
สุพัตรา สลามทร
2564
ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่มีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางที่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นเจ้าของในประเทศไทยและต่างประเทศ
สิรีธร ศิวายพราหมณ์
2560
นวัตกรรมเครื่องสำอางไวท์เทนนิ่งครีมที่มีโกลด์นาโนและสารสกัดธรรมชาติโคจิกแอซิด
เกษม พยุหเดชาพิพัฒน์
2554
นวัตกรรมแอพพลิเคชั่นการแต่งหน้าเสมือนจริง
วรรษมน อนันต์สุขเกษม
2562
แนวทางของการแต่งหน้าที่เหมาะสมกับบุคคลโดยใช้ตัวจำแนกตามลำดับ ชั้นแบบลดหลั่น
ปิยภัทร พลวัน
;
เนมินธร แก้วไทรเทียม
2553
โครงการวิจัยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม : รายงานการวิจัย
วิชัย เชิดชีวศาสตร์