Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Social media
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 56
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Effect of social media model to improve sexual health literacy among secondary school female students in southern provinces, Thailand: a quasi experimental study
Premyuda Narkarat
2018
Impacts of communication technology and social media on intergenerational relationships in Bangkok
Marie-Helene Thomas
2011
Innovative marketing tool by applying opinion mining on the micro-blog
Wilas Chamlertwat
2018
Online social media and applications use engaing in sexual risk behaviors among HIV infected men who have sex with men in Bangkok, Thailand
Sasithorn Bureechai
2562
กระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูลข่าวสารในสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุ
สุทธิมนัส ชินอัครพงศ์
2559
การจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
ปรีดิ์เปรม ชัยกิจ
2561
การจำแนกข้อความเข้าข่ายหมิ่นประมาทบนสื่อสังคมออนไลน์
รัชกฤต อารีราษฎร์
2555
การตัดสินใจซื้อของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับเมนูอาหารและร้านอาหารผ่านเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาสื่อที่ผู้บริโภคสร้างเอง
วนัสนันท์ ร่มโพธิ์
2562
การประชาสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของศิลปินเพลงร็อกและค่ายเพลง กับความผูกพันและความภักดีของแฟนเพลง
เพชรภัสสร อ้นขวัญเมือง
2564
การพัฒนาการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวคิดการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนประถมศึกษา
เกตุธัช กัญจนชุมาบุรพ
2562
การวางแผนสร้างสรรค์สื่อออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการใช้กะเพรา ในอาหารแช่แข็ง ในยุค Thailand 4.0
วิภาวี บรรลือหาญ
2561
การวิเคราะห์ความรู้สึกของความคิดเห็นที่มีต่อร้านอาหารบนเฟสบุ๊ค
ธนกฤต งามสุนทรวงศ์
;
ภูริวัฒน์ มีชัยเจริญยิ่ง
2556
การวิเคราะห์และแสดงผลข้อมูลจากทวิตเตอร์ในเชิงภูมิศาสตร์บนกูเกิลเอิร์ธ
อิสราภรณ์ วิทยวิรานนท์
2563
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนา Social listening platform เพื่อรวบรวมแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
รัตติยา บุญรินทร์
2560
การศึกษาปัจจัยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนออนไลน์ด้านการเงิน
ณัฐวรรษ ชุ่มฉิมพลี
2560
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านการเรียนการสอนด้วยสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อการสื่อสารและการทํางานร่วมกันของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
ชณทัต บุญชูวงศ์
2556
การสร้างตราสินค้าบุคคลของนักข่าวโทรทัศน์ภาคสนามผ่านทวิตเตอร์
วงศกร ศันสนียรัตน์
2556
การสื่อสารของผู้มีอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ และการเปิดรับข้อมูล ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภค
ปนัดดา เซ็นเชาวนิช
2558
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของบุคคลผู้มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม
กรกมล แก้วเจียม
2555
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนดังข้ามคืน
ยุทธิพงศ์ แซ่จิว