Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Twitter
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Consumers’ perceived credibility of beauty key opinion leaders and online engagement with beauty brands on Twitter
Natchapa Deeudomwongsa
2561
การตรวจจับหัวข้ออัตโนมัติบนข้อมูลทวิตเตอร์โดยการใช้คุณลักษณะจากตัวชี้วัดของหุ้น
เอกภพ วีระสกุลวงศ์
2562
การวิเคราะห์อารมณ์เพื่อศึกษาภาวะซึมเศร้าบนทวิตเตอร์
พรพัทธา อมรรังสรรค์
2563
การสื่อสารการตลาดบนทวิตเตอร์ของผลิตภัณฑ์ความงาม และผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
ภัศรา ศรีสุโข
2563
การสื่อสารรูปแบบข้อความสั้นผ่านผู้มีชื่อเสียงบนทวิตเตอร์ และความตั้งใจซื้อของเจเนอเรชันวาย
พริ้งภัทรา กฤษณะโลม
2553
ความน่าเชื่อถือของเครือข่ายสังคมทวิตเตอร์และสื่อกระแสหลัก
เมธาวี พีชะพัฒน์
2562
ระบบวิเคราะห์ความคิดเห็นต่อละครไทยบนทวิตเตอร์
ธนะสิทธิ์ เร่งสมบูรณ์สุข
;
กวินธิดา สายยศ
2562
ระบบวิเคราะห์ความรู้สึกของข้อความแสดงความคิดเห็นด้านการเมืองบนทวิตเตอร์
จิตรทิวัส แจ้งจันทร์
;
ชลวิทย์ ก้อนทอง