Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า | 688 |
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า | 609 |
Total Visits per Month
May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | October 2024 | November 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
อิทธิพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า | 2 | 4 | 15 | 12 | 5 | 12 | 39 |
File Downloads
Views | |
---|---|
9f297d86-b377-4d37-b85f-6cef4938fb32 | 115 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 520 |
United States | 42 |
Japan | 38 |
Germany | 33 |
China | 9 |
Vietnam | 8 |
Russia | 6 |
Sweden | 5 |
United Kingdom | 4 |
Australia | 2 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 404 |
Bangkok | 48 |
Tokyo | 38 |
San Ramon | 11 |
Huai Khwang | 9 |
Hanoi | 8 |
Boydton | 6 |
Wayne | 4 |
Khan Na Yao | 3 |
Klong | 3 |