Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทวีวัฒน์ ปิตยานนท์-
dc.contributor.authorจรณิต แก้วกังวาล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-02-26T05:42:20Z-
dc.date.available2012-02-26T05:42:20Z-
dc.date.issued2523-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17042-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2523en
dc.format.extent541816 bytes-
dc.format.extent571070 bytes-
dc.format.extent784922 bytes-
dc.format.extent534182 bytes-
dc.format.extent1717943 bytes-
dc.format.extent875745 bytes-
dc.format.extent667435 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectนักเรียน -- วิจัยen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างสถานภาพของนักเรียนและผู้ปกครอง กับระดับชั้นเรียนในจังหวัดที่มีอัตราการเรียนต่อต่ำen
dc.title.alternativeThe relationship between student's and parents' status and class levels in the province with the Low rate of further studyen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorTaweewat.p@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jaranit_Ke_front.pdf529.12 kBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_ch1.pdf557.69 kBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_ch2.pdf766.53 kBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_ch3.pdf521.66 kBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_ch4.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_ch5.pdf855.22 kBAdobe PDFView/Open
Jaranit_Ke_back.pdf651.79 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.