Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต-
dc.contributor.authorประนอม ประเสริฐศรีศักดิ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-03T03:59:16Z-
dc.date.available2012-03-03T03:59:16Z-
dc.date.issued2524-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17265-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524en
dc.format.extent469480 bytes-
dc.format.extent1321631 bytes-
dc.format.extent392777 bytes-
dc.format.extent624075 bytes-
dc.format.extent522086 bytes-
dc.format.extent416530 bytes-
dc.format.extent458791 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectการศึกษาพิเศษen
dc.subjectเด็กที่เป็นปัญหา -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleผลของการใช้ตัวแบบและการเสริมแรงทางบวกในการเพิ่มพฤติกรรมการถาม และตอบคำถามในชั้นเรียน ของเด็กปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้en
dc.title.alternativeEffects of modeling and positive reinforcement on increasing question-asking and answering in the classroom of educable mentally retarded childrenen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorsompoch.l@chula.ac.th, isompoch@hotmail.com-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pranom_Pr_front.pdf458.48 kBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_ch1.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_ch2.pdf383.57 kBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_ch3.pdf609.45 kBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_ch4.pdf509.85 kBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_ch5.pdf406.77 kBAdobe PDFView/Open
Pranom_Pr_back.pdf448.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.