Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระชัย ปูรณโชติ-
dc.contributor.authorพเยาว์ ผลพฤกษ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-03T04:35:49Z-
dc.date.available2012-03-03T04:35:49Z-
dc.date.issued2517-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17305-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2517en
dc.format.extent512339 bytes-
dc.format.extent745937 bytes-
dc.format.extent1347075 bytes-
dc.format.extent633715 bytes-
dc.format.extent1048817 bytes-
dc.format.extent629701 bytes-
dc.format.extent1172581 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleกริยาร่วมทางวิจาในการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์และวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายen
dc.title.alternativeThe verbal interaction betweens teachers and students in science and mathematics classrooms at the upper secondary levelen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Payua_Po_front.pdf500.33 kBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_ch1.pdf728.45 kBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_ch2.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_ch3.pdf618.86 kBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_ch4.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_ch5.pdf614.94 kBAdobe PDFView/Open
Payua_Po_back.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.