Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23197
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ยรรยง เต็งอำนวย | - |
dc.contributor.author | วิเชียร ภูวงศ์เจริญ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2012-11-06T09:27:31Z | - |
dc.date.available | 2012-11-06T09:27:31Z | - |
dc.date.issued | 2537 | - |
dc.identifier.isbn | 9745839477 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23197 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วท.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537 | en |
dc.description.abstract | การวิจัยการออกแบบและพัฒนาระบบการสอบถามข้อมูลขั้นพื้นฐานของธนาคาร บนเครื่องไมโครคอมพิวเตอร์โดยใช้โทรศัพท์แบบกดปุ่ม เพื่อเป็นประโยชน์กับระบบการสอบถามข้อมูลของธนาคารหรือหน่วยงานทั่วไป โดยมีการควบคุมความปลอดภัยของระบบด้วยรหัสผ่าน ซึ่งอาศัยหลักการแทนที่ตัวอักษร (substitution) ตลอดจนทดสอบขีดความสามารถในการเข้าถึงระบบ โดยทฤษฎีการรอคอย (queueing theory) จากการที่ใช้ตัวอย่าง 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นการสร้างขึ้นเองเพื่อการวิจัย กลุ่มหลังเป็นการใช้งานของผู้ใช้บริการทั่วไป ผลการวิจัยจากแผงวงจรที่มีอยู่ สรุปว่าผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงระบบได้ในค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ 0.087 และต่ำสุดคือ 0.0146 ต่อจำนวน 2 คู่สาย | - |
dc.description.abstractalternative | Design and development of banking basic information inquiring system on microcomputer using touch-tone telephone. The propose of this experiment for the basic inquiring system with password based upon the substitution theory, to determine the performance of service granted used queueing theory, 2 samples used- the first one was created for testing, the other was made up by ordinary dial up customer. The outcome (according to our existing 2 line-card) shown that the highest performance is 0.087, and the lowest performance is 0.0146. | - |
dc.format.extent | 2516475 bytes | - |
dc.format.extent | 1445262 bytes | - |
dc.format.extent | 3100891 bytes | - |
dc.format.extent | 5034870 bytes | - |
dc.format.extent | 6506915 bytes | - |
dc.format.extent | 3361153 bytes | - |
dc.format.extent | 1562177 bytes | - |
dc.format.extent | 11028828 bytes | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.language.iso | th | es |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.subject | ธนาคารและการธนาคาร -- บริการสารสนเทศ | - |
dc.subject | บริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์ | - |
dc.title | การออกแบบและพัฒนาระบบการสอบถามข้อมูลขั้นพื้นฐานของธนาคาร บนเครื่องไมโครคอมพิวเตอร์โดยใช้โทรศัพท์แบบกดปุ่ม | en |
dc.title.alternative | Design and development of banking basic information inquiring system on microcoputer using touch-tone telephone | en |
dc.type | Thesis | es |
dc.degree.name | วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต | es |
dc.degree.level | ปริญญาโท | es |
dc.degree.discipline | วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ | - |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Vichien_po_front.pdf | 2.46 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch1.pdf | 1.41 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch2.pdf | 3.03 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch3.pdf | 4.92 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch4.pdf | 6.35 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch5.pdf | 3.28 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_ch6.pdf | 1.53 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Vichien_po_back.pdf | 10.77 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.