Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเฉลิม ชัยวัชราภรณ์-
dc.contributor.advisorพรรณราย ทรัพยะประภา-
dc.contributor.authorบุญทัน ม่วงชื่น-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-23T03:24:38Z-
dc.date.available2012-11-23T03:24:38Z-
dc.date.issued2526-
dc.identifier.isbn9745630594-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25473-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2526en
dc.format.extent5942950 bytes-
dc.format.extent6033399 bytes-
dc.format.extent14433345 bytes-
dc.format.extent3352164 bytes-
dc.format.extent5423002 bytes-
dc.format.extent9293404 bytes-
dc.format.extent9814821 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการเปรียบเทียบสัมฤทธิผลทางการเรียนวิชาพลศึกษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีบุคลิกภาพแบบเก็บตัวและแบบแสดงตัวen
dc.title.alternativeA comparison of achievements in physical educationa of school students with the introvert-extravert personalityen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineพลศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Boonthan_Mu_front.pdf5.8 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_Ch1.pdf5.89 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_Ch2.pdf14.1 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_Ch3.pdf3.27 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_Ch4.pdf5.3 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_Ch5.pdf9.08 MBAdobe PDFView/Open
Boonthan_Mu_back.pdf9.58 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.