Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต-
dc.contributor.authorประทีป จินงี่-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-25T13:08:45Z-
dc.date.available2013-03-25T13:08:45Z-
dc.date.issued2531-
dc.identifier.isbn9745697672-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30333-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531en
dc.format.extent883562 bytes-
dc.format.extent3420843 bytes-
dc.format.extent1707942 bytes-
dc.format.extent1041404 bytes-
dc.format.extent1426595 bytes-
dc.format.extent801839 bytes-
dc.format.extent2053880 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการเปรียบเทียบผลของการเสริมแรงตนเองต่อพฤติกรรมตั้งใจเรียนและการเสริมแรงตนเองต่อผลการสอบย่อยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en
dc.title.alternativeA comparison of the effect of self-reinforcement for attentive behavior and for quiz performance on Thai learning achievement of matayom suksa two studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Prateep_ji_front.pdf862.85 kBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_ch1.pdf3.34 MBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_ch2.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_ch3.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_ch4.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_ch5.pdf783.05 kBAdobe PDFView/Open
Prateep_ji_back.pdf2.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.