Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเพ็ญพิไล ฤทธาคนานนท์-
dc.contributor.authorสุนันทา ชลิตตาภรณ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-04T13:30:49Z-
dc.date.available2013-05-04T13:30:49Z-
dc.date.issued2528-
dc.identifier.isbn9745649694-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30784-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528en
dc.format.extent450345 bytes-
dc.format.extent1068089 bytes-
dc.format.extent495814 bytes-
dc.format.extent394731 bytes-
dc.format.extent572290 bytes-
dc.format.extent302903 bytes-
dc.format.extent791877 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectพัฒนาการของเด็กen
dc.subjectจิตวิทยาเด็กen
dc.subjectเด็ก -- วิจัยen
dc.subjectการเรียนรู้ (จิตวิทยา)en
dc.titleพัฒนาการความเข้าใจการแปลงสภาพของวัตถุของเด็กอายุ 3-5 ปีen
dc.title.alternativeDevelopment of understanding object transformations of three to five-year-old childrenen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sunanta_Ch_front.pdf439.79 kBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_ch1.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_ch2.pdf484.19 kBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_ch3.pdf385.48 kBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_ch4.pdf558.88 kBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_ch5.pdf295.8 kBAdobe PDFView/Open
Sunanta_Ch_back.pdf773.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.