Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorรัตนา ตุงคสวัสดิ์-
dc.contributor.authorบุญมาลี ตู้หิรัญมณี-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-24T14:35:37Z-
dc.date.available2013-05-24T14:35:37Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.isbn9745834696-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31286-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en
dc.format.extent1308647 bytes-
dc.format.extent1031463 bytes-
dc.format.extent4205198 bytes-
dc.format.extent695260 bytes-
dc.format.extent3958387 bytes-
dc.format.extent2793711 bytes-
dc.format.extent2523477 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการเปรียบเทียบค่านิยมประชาธิปไตยของนักเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนต่างสังกัด กรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeA comparison of democratic value of students at the upper secondary education level in schools under the different authorities, Bangkok Metropolisen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineสถิติการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Boonmalee_tu_front.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_ch1.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_ch2.pdf4.11 MBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_ch3.pdf678.96 kBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_ch4.pdf3.87 MBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_ch5.pdf2.73 MBAdobe PDFView/Open
Boonmalee_tu_back.pdf2.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.