Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสถียร เชยประทับ-
dc.contributor.advisorไพรัตน์ เดชะรินทร์-
dc.contributor.authorผุสดี ทรัพย์สาร-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-06-19T09:08:27Z-
dc.date.available2013-06-19T09:08:27Z-
dc.date.issued2527-
dc.identifier.isbn9745630837-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32307-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleคุณลักษณะของนวกรรมที่มีผลมากที่สุดต่อการยอมรับของกลุ่มเป้าหมาย : ศึกษาเฉพาะกรณีการยอมรับการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ผักตบชวา ของกลุ่มสตรีประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ผักตบชวาบ้านสันปาม่วง ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยาen_US
dc.title.alternativeAttribute of innovation that most affects the adoption of target adopters : a case study of the adoption of water hyacinth products among women's group in Ban San Pa Moung, Tambol Ban Tom, Amphoe Muang Phayao, Phayao Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pusadee_su_front.pdf4.43 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_ch1.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_ch2.pdf3.61 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_ch3.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_ch4.pdf6.04 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_ch5.pdf3.47 MBAdobe PDFView/Open
Pusadee_su_back.pdf10.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.