Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า | 587 |
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า | 552 |
Total Visits per Month
January 2024 | February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า | 5 | 5 | 4 | 5 | 4 | 5 | 1 |
File Downloads
Views | |
---|---|
66caad79-bde6-4542-b6b9-3b75118364a5 | 117 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 460 |
Germany | 32 |
United States | 23 |
China | 10 |
Russia | 5 |
Vietnam | 5 |
United Kingdom | 4 |
South Korea | 3 |
Côte d’Ivoire | 2 |
Senegal | 2 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 383 |
Bangkok | 36 |
Boydton | 6 |
Hanoi | 5 |
Wayne | 4 |
Busan | 3 |
Falls Church | 3 |
Guangzhou | 3 |
Chiang Mai | 2 |
Menlo Park | 2 |