Statistics

Total Visits

Views
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า 587
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า 552

Total Visits per Month

January 2024 February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024
ผลกระทบของรูปแบบมาตรประมาณค่าในการวิจารณ์สินค้าและบริการโดยผู้บริโภคบนเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการรับรู้คุณภาพของมาตรประมาณค่า 5 5 4 5 4 5 1

File Downloads

Views
66caad79-bde6-4542-b6b9-3b75118364a5 117

Top Country Views

Views
Thailand 460
Germany 32
United States 23
China 10
Russia 5
Vietnam 5
United Kingdom 4
South Korea 3
Côte d’Ivoire 2
Senegal 2

Top City Views

Views
Nonthaburi 383
Bangkok 36
Boydton 6
Hanoi 5
Wayne 4
Busan 3
Falls Church 3
Guangzhou 3
Chiang Mai 2
Menlo Park 2