Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช-
dc.contributor.authorธาริณี เจียรวัฒนะ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-01T06:58:48Z-
dc.date.available2013-08-01T06:58:48Z-
dc.date.issued2532-
dc.identifier.isbn9745763349-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33669-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2532en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleพฤติกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมผลสำเร็จในการเรียนวิทยาศาสตร์ ตามการรับรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์สูงen_US
dc.title.alternativeInstructional behaviors promoting the success in learning science as perceived by the upper secondary school science high achieversen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tarinee_ch_front.pdf731.46 kBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_ch1.pdf882.91 kBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_ch2.pdf2.73 MBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_ch3.pdf568.97 kBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_ch4.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_ch5.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open
Tarinee_ch_back.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.