Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเชาวเลิศ เลิศชโลฬาร-
dc.contributor.authorพรสวัสดิ์ จงสวัสดิ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-07T10:53:14Z-
dc.date.available2013-08-07T10:53:14Z-
dc.date.issued2534-
dc.identifier.isbn9745795674-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34212-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลของแบบปฏิสัมพันธ์ในการเรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน และจากบทเรียนแบบโปรแกรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeEffects of modes of interaction in computer-assosted instruction lesson and in programmed text on learning achievement of mathayom suksa four studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pornsawad_ch_front.pdf764.98 kBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_ch1.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_ch2.pdf3.3 MBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_ch3.pdf804.15 kBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_ch4.pdf654.68 kBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_ch5.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open
Pornsawad_ch_back.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.