Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประจักษ์ ศกุนตะลักษณ์-
dc.contributor.authorพริ้มเพรา ลาภมาก-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-07T12:12:38Z-
dc.date.available2013-08-07T12:12:38Z-
dc.date.issued2534-
dc.identifier.isbn9745794163-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34236-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการกำหนดจำนวนเที่ยววิ่งและจำนวนรถยนต์โดยสารประจำทางที่เหมาะสม ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กรณีศึกษาเขตการเดินรถที่ 3 กองเดินรถที่ 1en_US
dc.title.alternativeOpitmum number of trips and buses of Bangkok mass transit authority a case siudy of Aone 3 division 1en_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameเศรษฐศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineเศรษฐศาสตร์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Primprao_la_front.pdf815.17 kBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_ch1.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_ch2.pdf2.93 MBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_ch3.pdf1.97 MBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_ch4.pdf2.45 MBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_ch5.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
Primprao_la_back.pdf807.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.