Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 2974 |
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 601 |
Total Visits per Month
March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน | 20 | 13 | 15 | 12 | 24 | 28 | 33 |
File Downloads
Views | |
---|---|
9678456f-edea-41cf-b709-ef952aa77839 | 777 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
United States | 1646 |
Thailand | 1094 |
Japan | 57 |
Ireland | 47 |
Germany | 32 |
China | 21 |
South Korea | 17 |
Russia | 9 |
United Kingdom | 8 |
Laos | 5 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Menlo Park | 867 |
Nonthaburi | 404 |
Villa Park | 327 |
New York | 269 |
Bangkok | 224 |
Tokyo | 57 |
Huai Khwang | 45 |
Phitsanulok | 17 |
Chon Buri | 16 |
Chiang Mai | 14 |