Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประสาร มาลากุล ณ อยุธยา
dc.contributor.authorงามตา กมลวรเดช
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2013-12-08T08:09:14Z
dc.date.available2013-12-08T08:09:14Z
dc.date.issued2537
dc.identifier.isbn9745844489
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37374
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลของการฝึกกลวิธีคำถามนำที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeEffects of guided questioning strategies training on mathematical problem solving of prathom suksa four studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngamta_ka_front.pdf3.77 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_ch1.pdf11.34 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_ch2.pdf6.25 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_ch3.pdf2.64 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_ch4.pdf2.49 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_ch5.pdf2.12 MBAdobe PDFView/Open
Ngamta_ka_back.pdf8.32 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.