Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวชิราพร อัฉริยโกศล-
dc.contributor.authorกมลรัตน์ ภาณุรัตน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2014-01-12T02:48:16Z-
dc.date.available2014-01-12T02:48:16Z-
dc.date.issued2531-
dc.identifier.isbn9745692522-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38235-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6en_US
dc.title.alternativeAn interaction of type of pacing in computer assisted instruction programs and level of learning achievement on achievement in equation learning of prathom suksa six studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kamolrat_pa_front.pdf3.79 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch1.pdf3.58 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch2.pdf11.62 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch3.pdf3.03 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch4.pdf2.68 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch5.pdf3.33 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_back.pdf10.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.