Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38235
Title: ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Other Titles: An interaction of type of pacing in computer assisted instruction programs and level of learning achievement on achievement in equation learning of prathom suksa six students
Authors: กมลรัตน์ ภาณุรัตน์
Advisors: วชิราพร อัฉริยโกศล
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
Issue Date: 2531
Publisher: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Description: วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531
Degree Name: ครุศาสตรมหาบัณฑิต
Degree Level: ปริญญาโท
Degree Discipline: โสตทัศนศึกษา
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38235
ISBN: 9745692522
Type: Thesis
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kamolrat_pa_front.pdf3.79 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch1.pdf3.58 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch2.pdf11.62 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch3.pdf3.03 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch4.pdf2.68 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_ch5.pdf3.33 MBAdobe PDFView/Open
Kamolrat_pa_back.pdf10.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.