Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorลาวัลย์ ศรีศิลปนันท์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-01-20T03:12:17Z-
dc.date.available2014-01-20T03:12:17Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,2(พ.ค.-ส.ค. 2553),135-150en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38352-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียน เจตคติ และความคิดเห็นต่อการเรียนวิชางานบ้านและวิชาโภชนาการ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาระหว่างกลุ่มที่เรียนด้วยวิธีการสอนแบบสาธิต การสอนแบบวางแผนอิสระ และการสอนรวมแบบสาธิตกับแบบวางแผนอิสระen_US
dc.title.alternativeA comparison of learning achievement, attitude and opinion towards learning the subjects of house-work and nutrition among groups of primary student learning with demonstration, free planning, and combined demonstration with free planning teaching methodsen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
135.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.