Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอวยพร เรืองตระกูล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-01-31T09:40:46Z-
dc.date.available2014-01-31T09:40:46Z-
dc.date.issued2549-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 19,2(พ.ค.-ส.ค. 2549),249-267en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38424-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectเยาวชนen_US
dc.subjectเด็กen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการวิเคราะห์พหุระดับen_US
dc.titleผลการเรียนรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในโครงการเร่งสร้างคุณลักษณะที่ดีของเด็กและเยาวชนไทย : การวิเคราะห์พหุระดับและพัฒนาการen_US
dc.title.alternativeLearning result of stakeholders in an accelerated project for building good character of Thai children and youth : multilevel and growth analysesen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
249.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.