Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุมาลี ชิโนกุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-02-04T07:20:43Z-
dc.date.available2014-02-04T07:20:43Z-
dc.date.issued2547-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 17,3(ก.ย.-ธ.ค. 2547),321-339en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38452-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2004.1504-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและสอนen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.titleการศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการเรียนรู้การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ เมื่อได้รับการสอนโดยการพิจารณาไตร่ตรองในศาสตร์การสอน : พหุกรณีศึกษาครูเชี่ยวชาญและครูไม่เชี่ยวชาญen_US
dc.title.alternativeA comparative study of the process of learning to teach English as a foreign language via reflective teaching : multi-case study of expert and non-expert teachersen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorSumalee.C@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2004.1504-
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
321.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.