Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฉัตรชนก สายสุวรรณ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-02-04T07:29:12Z-
dc.date.available2014-02-04T07:29:12Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 20,1(ม.ค.-เม.ย. 2550),43-66en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38453-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectครูen_US
dc.subjectสภาพแวดล้อมการทำงานen_US
dc.subjectการรับรู้en_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการเรียนรู้องค์การen_US
dc.titleอิทธิพลแบบปรับของประเภทของครูอาชีวศึกษาและบรรยากาศองค์กรตามการรับรู้ที่มีต่อโมเดลเชิงสาเหตุของความต้องการจำเป็นระดับบุคคลในการนำไปสู่ความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรูen_US
dc.title.alternativeModerating effects of type of vocational teachers and perceived organizational climate on the causal model of individual needs on becoming learning organizationen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
043.pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.