Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเอกรัฐ พิมไทย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-02-04T08:55:48Z-
dc.date.available2014-02-04T08:55:48Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 20,1(ม.ค.-เม.ย. 2550),67-89en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38459-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการศึกษากับสังคมen_US
dc.subjectความเสมอภาคทางการศึกษาen_US
dc.titleความไม่เสมอภาคในการได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ : การวิเคราะห์แยกระดับความไม่เสมอภาคและแนวโน้มen_US
dc.title.alternativeInequality of access to quality education : decomposition of inequality and trend analysisen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
067.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.