Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวชิราพร อัฉริยโกศล
dc.contributor.authorกัลยา แก้วสุดา
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2014-02-17T05:07:07Z
dc.date.available2014-02-17T05:07:07Z
dc.date.issued2530
dc.identifier.isbn9745674214
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38694
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectความคิดและการคิด
dc.subjectภาพในการศึกษา
dc.subjectคอมพิวเตอร์ช่วยการสอน -- ไทย
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนth
dc.titleปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิดกับตำแหน่งการเสนอภาพประกอบเนื้อหา ในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeAn interaction of cognitive styles and positions of content illustration presentation in computer assisted instruction upon cognitive learning achievement in science subject of mathayom suksa five studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kalaya_ka_front.pdf4.98 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_ch1.pdf4.38 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_ch2.pdf12.16 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_ch3.pdf3.5 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_ch4.pdf2.88 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_ch5.pdf3.86 MBAdobe PDFView/Open
Kalaya_ka_back.pdf8.04 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.